ท่องเที่ยวไทย สไตล์เรา @ Chocolate Ville

22:25 Unknown 0 Comments

Chocolate Ville

 
Chocolate Ville

Chocolate Ville เป็นร้านอาหารภายใต้แนวคิด Dining The Park ที่ให้ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ และรสชาติของอาหารไปพร้อมกัน ซึ่งแน่นอนว่า ดัชนีความสุขส่วนบุคคลของคุณจะต้องพุ่งขึ้นมากกว่าปกติ ถ้ามาพร้อมกับเพื่อนฝูงหรือคนรัก ท่ามกลางสายลมเย็นที่พัดโชยในช่วงหน้าหนาวหรือช่วงค่ำ

เนื่องจาก Chocolate Ville เพิ่งเปิดตัวไปในวันที่ 22 ธันวาคม 2554 จึงอาจจะมีหลายๆ โซน ที่ยังสามารถพัฒนาให้สวยงามได้มากกว่าปัจจุบัน ซึ่งหากจะไม่กล่าวถึงตัวอาคารสไตล์ยุโรปเลยก็คงกระไรอยู่ หลายคนคิดว่าเป็นเพียงฉากประกอบให้ดูสวยงามแบบผิวเผิน ถ้าใครคิดแบบนั้นรับรองว่าคิดผิดถนัดแน่นอน เพราะที่ Chocolate Ville แห่งนี้ เขาลงทุนสร้างบ้านออกมาเป็นหลังๆ เพื่อให้ได้สัมผัสที่เหมือนจริง ราวกับหลงไปอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ อีกซีกโลกหนึ่งโดยที่ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลบินไปที่ไหน ส่วนอาหารของที่ Chocolate Ville นั้น มีให้เลือกทั้งอาหารฝรั่ง ไทย จีน เม็กซิกัน มีมากกว่า 300 รายการ ซึ่งทาง chocolate ville เขาบอกว่า ราคาอาหารของเขาไม่แพงอย่างที่คิด


สถานที่ตั้ง : ซอยนวมินทร์ 74 แยก 3-8 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. โทร. 083 077 3738 เว็บไซต์ http://www.chocolateville.net


การเดินทาง : จากถนนเกษตร-นวมินทร์ ผ่านตลาดปัฐวิกรณ์ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยนวมินทร์ 74 ตรงไปจนสุดแยกที่ 3-8 จะเห็นร้าน Chocolate Ville อยู่ทางด้านขวามือ


เมนูแนะนำ : แซลมอนคาปาซิโอน้ำมะนาว, ไก่ไร้กระดูก, ตับเป็ดคาราเมลกล้วยหอมพร้อมซอสคาราเมล, สลัดตับห่านย่าง, สปาเก็ตตี้ เป็นต้น

0 ความคิดเห็น: